Đang tải...
Đang gửi...

VỊ TRÍ 1: NHÂN VIÊN KINH DOANH  VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN ( sale logistics)

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  1. Phát triển khách hàng:
  • Tìm kiếm , xác định khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng giải pháp và tư vấn cho khách hàng các giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  1. Chăm sóc khách hàng:
  • Thiết lập hồ sơ khách hàng, theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng.
  • Duy trì giao tiếp, quan hệ khách hàng theo định kỳ và dịp quan trọng.
  • Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu:

  • Giới tính : Nam/ nữ
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy trường Đại học Hàng Hải, Đại học Ngoại thương, đại học kinh tế, GTVT…
  • Thành thạo vi tính văn phòng, email, điện thoại, ….
  • Kỹ năng giao tiếp , đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
  • Kỹ năng độc lập tính toán phương án vận chuyển, phân tích đánh giá quy trình vận chuyển
  • Kỹ năng lập phương án kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Chế độ:

  • Mức lương: thỏa thuận
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Được đào tạo tập huấn các kỹ năng theo yêu cầu công việc ( đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm).

Nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV và bằng cấp chứng chỉ qua  Email: domua@vietalogistics.com.vn

Nộp trực tiếp:  Công ty TNHH TMDVVT Việt Á

                         Số 358 Đà Nẵng, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, TP. Hải Phòng.

Người liên hệ: Ms Mua: 0225.3979.863 (liên hệ giờ hành chính)

Thời hạn nộp hồ sơ: 12/6/2018 đến hết ngày 12/7/2018

Đối tác - khách hàng

hotline 1900988914
Tải về Profile