VỊ TRÍ 1: NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN ( sale logistics)
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm , xác định khách hàng mục tiêu
- Xây dựng giải pháp và tư vấn cho khách hàng các giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng:
- Thiết lập hồ sơ khách hàng, theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Duy trì giao tiếp, quan hệ khách hàng theo định kỳ và dịp quan trọng.
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu:
- Giới tính : Nam/ nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy trường Đại học Hàng Hải, Đại học Ngoại thương, đại học kinh tế, GTVT…
- Thành thạo vi tính văn phòng, email, điện thoại, ….
- Kỹ năng giao tiếp , đàm phán, phối hợp nhóm tốt.
- Kỹ năng độc lập tính toán phương án vận chuyển, phân tích đánh giá quy trình vận chuyển
- Kỹ năng lập phương án kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Chế độ:
- Mức lương: thỏa thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được đào tạo tập huấn các kỹ năng theo yêu cầu công việc ( đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm).
Nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV và bằng cấp chứng chỉ qua Email: domua@vietalogistics.com.vn
Nộp trực tiếp: Công ty TNHH TMDVVT Việt Á
Số 358 Đà Nẵng, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, TP. Hải Phòng.
Người liên hệ: Ms Mua: 0225.3979.863 (liên hệ giờ hành chính)
Thời hạn nộp hồ sơ: 12/6/2018 đến hết ngày 12/7/2018